ന്യൂഡല്ഹി: ദേശീയ ഗ്രാമീണ തൊഴിലുറപ്പ് പദ്ധതിയുടെ വേതനം പുതുക്കി. കേരളത്തില് തൊഴിലാളികള്ക്ക് 20 രൂപ കൂലി വര്ധിച്ചു. പുതിയ നിരക്ക് പ്രാബല്യത്തില് വരുന്നതോടെ ദിവസക്കൂലി 311 രൂപയായി ഉയരും. നിലവില് 291 രൂപയായിരുന്നു സംസ്ഥാനത്തെ തൊഴിലുറപ്പ് കൂലി.
വേതനത്തില് ഏറ്റവും കൂടുതല് വര്ധനവ് ഗോവയിലാണ്. 21 രൂപ ഗോവയില് കൂട്ടി. പത്ത് സംസ്ഥാനങ്ങളില് അഞ്ച് ശതമാനത്തിന് മുകളിലുള്ള വര്ധനവുണ്ടായി. അതേസമയം മിസോറാം, ത്രിപുര, മണിപ്പൂര് എന്നിവിടങ്ങളില് ഒരുരൂപ പോലും വര്ധിച്ചിട്ടില്ല. പുതുക്കിയ വേതനനിരക്ക് ഉടന് പ്രാബല്യത്തില് വരും.
നിലവില് തൊഴിലുറപ്പ് പദ്ധതിയില് ഏറ്റവും കൂടുതല് കൂലി ലഭിക്കുന്നത് ഹരിയാനയിലാണ്, 331 രൂപ. ഏറ്റവും കുറവ് മധ്യപ്രദേശിലും ഛത്തീസ്ഗഢിലുമാണ്. 204 രൂപ.
Content Highlights: National Rural Employment Guarantee Scheme Wage Increased
Published: 30 Mar 2022, 09:34 am IST
Related Topics
മാതൃഭൂമി.കോം വാട്സാപ്പിലും
വാര്ത്തകളോടു പ്രതികരിക്കുന്നവര് അശ്ലീലവും അസഭ്യവും നിയമവിരുദ്ധവും അപകീര്ത്തികരവും സ്പര്ധ വളര്ത്തുന്നതുമായ പരാമര്ശങ്ങള് ഒഴിവാക്കുക. വ്യക്തിപരമായ അധിക്ഷേപങ്ങള് പാടില്ല. ഇത്തരം അഭിപ്രായങ്ങള് സൈബര് നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാര്ഹമാണ്. വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള് വായനക്കാരുടേതു മാത്രമാണ്, മാതൃഭൂമിയുടേതല്ല. ദയവായി മലയാളത്തിലോ ഇംഗ്ലീഷിലോ മാത്രം അഭിപ്രായം എഴുതുക. മംഗ്ലീഷ് ഒഴിവാക്കുക..



Most Commented